หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Canon ได้ทำการเปิดตัวCanonรุ่น EOS 70D ที่มาพร้อมเซนเซอร์ใหม่ Dual Pixel CMOS AF

สวัสดีเพือนๆชาว New Update Electronics ทุกๆคนคร๊ะ หลังจากที่ไม่ได้มาอัพเดทอยู่หลายวัน วันนี้ นู๋วรรณ มีข่าวเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูป(camera)มาอัพเดทให้ฟังกันคร๊ะ เพือนๆที่ชอบถ่ายภาพพลาดไม่ได้นะคร๊ะ ^^

ทางCanon ได้ทำการเปิดตัวCanonรุ่น EOS 70D ที่มาพร้อมเซนเซอร์ใหม่ Dual Pixel CMOS AF

 


Canon ได้ทำการเปิดตัวกล้องถ่ายรูป(camera)รุ่นกลางของซีรีส์ EOS ตัวใหม่ในชื่อรุ่น EOS 70D อัพเดตจากรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2010 โดยมีการปรับปรุงไปหลายส่วนดังนี้คร๊ะ

อย่างแรกเลยคือได้ทำการเปลี่ยนเซนเซอร์ไปใช้รุ่นใหม่ที่เป็น Dual Pixel CMOS AF โดยจะมีความละเอียด 20.2 เมกะพิกเซล ซึ่งจะช่วยให้โฟกัสภาพได้ไวขึ้นทั้งในโหมดถ่ายวิดีโอ และโหมด Live View และมาพร้อมกับชิปประมวลผลภาพ DIGIC 5+ เพิ่มจุดโฟกัสเป็น 19 จุด และ Wi-Fi เข้ามาในตัวแล้ว
ด้านหลังกล้องยังใช้หน้าจอขนาด 3″ ความละเอียดเท่าเดิม แต่เพิ่มเติมความสามารถในการสัมผัสเข้ามา ช่องมองภาพแสดงภาพมากขึ้นเป็น 98% แต่มีกำลังขยายเท่าเดิมที่ 0.95 เท่าคร๊ะ
ฟีเจอร์ด้านการถ่ายภาพอื่นๆ สามารถถ่ายรัวเต็มความละเอียดได้สูงสุด 7 ภาพ/วินาที เร่ง ISO ได้ตั้งแต่ 100-12800 และรองรับการถ่ายวิดีโอได้สูงสุดที่ 1080p 29.97 เฟรม/วินาที
ราคาเปิดตัวของ EOS 70D บอดี้อย่างเดียวเปิดมาแล้วที่ 1,199 เหรียญ (ประมาณ 37,000 บาท) และจะเริ่มขายปลายเดือนสิงหาคมนี้คร๊ะ

วันนี้นู๋วรรณขออัพเดทข่าวสารแค่นี้ก่อนนะคร๊ะ แล้วถ้ามีข่าวอารายที่น่าสนใจ นู๋วรรณจะนำมาอัพเดทให้เพือนๆฟังกันคร๊ะ ส่วนเพือนๆคนไหนที่มีข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นอาราย ก็เข้ามาคุยกันใน New Update Electronics ของเรากันได้นะคร๊ะ แล้วพบกันในบทความหน้าคร๊ะ ^^

 

บทความก่อนหน้านี้ของ New Update Electronics

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น